Thành công lớn của đoàn sinh viên Bách Khoa HN thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2016

26/04/2016
Lê Chí Ngọc
Sáng 16/4/2016 đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải thưởng cho kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh toàn quốc năm 2016 tại trường Đại học Quy Nhơn.
Sau gần một tuần lễ, kỳ thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, các ngày thi tranh tài căng thẳng, các buổi Hội thảo về toán học, cùng các hoạt động giao lưu ngày hội “Học sinh, sinh viên với tình yêu biển, đảo Tổ quốc” và tham quan những danh lam thắng cảnh trên miền đất võ của các đoàn dự thi đã chính thức khép lại. Trong không khí hân hoan, phấn khởi, các đoàn dự thi đã đạt được những kết quả cao, Hội Toán học Việt Nam phối hợp với trường Đại học Quy Nhơn đã tổ chức buổi lễ trang trọng để trao các giải thưởng cho những thí sinh đạt giải.
Tham dự có lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo tỉnh Bình Định; Hội Toán học Việt Nam, trường Đại học Quy Nhơn, cùng các thầy cô giáo và hơn 700 sinh viên từ 81 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện và hơn 70 học sinh từ 11 trường THPT chuyên trong cả nước.

Với sự chỉ đạo từ Ban giám hiệu trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, đặc biệt là sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo Viện Toán ứng dụng và Tin học, đội tuyển dự thi Olympic của trường đã được tuyển lựa từ sớm và bồi dưỡng tích cực chuẩn bị cho kỳ thi. Với sự hỗ trợ của các phòng ban trong trường, như Phòng Công tác Chính trị và Học sinh sinh viên, Phòng Tài vụ, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp của Phó hiệu trường nhà trường, PGS. TS. Phạm Hoàng Lương, đoàn dự thi của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội gồm có 10 sinh viên do 
PGS. TS. Nguyễn Xuân Thảo làm trưởng đoàn đã xuất sắc đạt một giải đặc biệt, bốn giải nhất và 6 giải nhì cụ thể như sau: 
 Vũ Văn Dũng, K60, giải nhất giải tích đồng thời đạt giải đặc biệt cho điểm cao nhất ở môn giải tích
 Hoàng Trung Dũng, K60, giải nhất giải tích,
 Trần Bảo Trung, K59, giải nhất giải tích
 Nguyễn Văn Linh, K60, giải nhì giải tích
 Nguyễn Đức Trung, K60, giải nhì giải tích
 Nguyễn Trường Thành, K60, giải nhất đại số
 Nguyễn Anh Tú, K60, giải nhì đại số
 Bùi Thái Sơn, K60, giải nhì đại số
 Trần Phương Nam, K60, giải nhì đại số
 Vũ Minh Hoàng, K60, giải nhì đại số
 Một vài hình ảnh của đội tuyển:
Olympic 2016 (1)
Olympic 2016(2)

Đánh giá bài viết


Xem thêm