SAMI CUP 2017 – Ngày hội bóng đá sôi động và đáng nhớ

08/03/2017

Tạ Đức Trung, Toán Tin K57

 

Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, Viện Toán ứng dụng & Tin học tổ chức giải bóng đá truyền thống “SAMI CUP 2017” nhằm tạo một sân chơi thể thao lành mạnh, sôi động, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các sinh viên trong Viện.

Giải có sự góp mặt của 12 đội bóng bao gồm: Toán Tin K57, Toán Tin K58, Toán Tin 1 K59, Toán Tin 2 K59, Toán Tin 1 K60, Toán Tin 2 K60, KT23.03 K61, KSTN Toán Tin K57, KSTN Toán Tin K61, Đội SVTN Toán Tin và 2 đội khách mời Đội SVTN Sư phạm Kỹ thuật, Liên quân Kỹ thuật Vật liệu.

So với các năm trước, giải năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn và chuyên nghiệp hơn. 12 đội bóng được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất thi đấu vòng tứ kết và sau đó là bán kết và chung kết.

26 trận cầu diễn ra với sắc thái khác nhau, nhưng điểm chung là hấp dẫn, căng thẳng và đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Nhiều cầu thủ có phẩm chất kĩ thuật tốt, khả năng xử lý bóng khéo léo, tư duy chiến thuật khá đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt…Nhìn chung, các đội bóng tham dự giải đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, các cầu thủ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao, không ít trận đấu diễn ra căng thẳng. Qua giải đấu, các bạn sinh viên đã có cơ hội thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau và nâng cao trình độ chuyên môn bóng đá. Giải đấu cũng là nơi phát hiện ra những cầu thủ giỏi cho đội bóng của Viện.

Sau 3 tuần ngày tranh tài sôi nổi với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong Viện, giải đã kết thúc với kết quả như sau:

  • Giải nhất: LIÊN QUÂN KỸ THUẬT VẬT LIỆU.

baitruyenthong-1

 

  • Giải nhì: KSTN TOÁN TIN K57

baitruyenthong-2

 

  • Giải ba: TOÁN TIN K58

baitruyenthong-3

 

  • Vua phá lưới: Nguyễn Đức Văn – KSTN Toán Tin K57: 10 bàn

Phó Viết Lương – Đội SVTN SPKT: 10 bàn

baitruyenthong-4

 

Mốt số hình ảnh đẹp về giải đấu:

baitruyenthong-5 baitruyenthong-13 baitruyenthong-12 baitruyenthong-11 baitruyenthong-10 baitruyenthong-9 baitruyenthong-8 baitruyenthong-7 baitruyenthong-6


Đánh giá bài viết


Xem thêm