SAMI COOKING CHALLENGE 2018

18/09/2018

Lê Thị Duyên - Toán tin K60

16/9/2018 khi mà người ta đang lo sợ vì sự đổ bộ của siêu bão MangKhut, mà trời thì lại nắng chói chang, nhưng có một nơi lại tạm quên đi tất cả những điều đó. Đó là Kí túc xá B7 Bách Khoa, nơi diễn ra SAMI COOKING CHALLENGE 2018. SAMI COOKING CHALLENGE 2018 là cuộc thi nấu ăn do BCH LCĐ Viện Toán ứng dụng và Tin học tổ chức với slogan “ Tinh hoa ẩm thực Việt” cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tinh hoa ẩm thực của từng vùng miền, qua đó thể hiện sự phong phú của ấm thực truyền thống Việt Nam

Các đội tập trung trước giờ thi

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, cuộc thi không những không hề hạ nhiệt mà còn rất được đón nhận với 16 đội đăng kí tham gia dự thi, thậm chí có lớp còn có 2 đội tham dự. Năm nay cuộc thi thực sự đã là một “show” ẩm thực với những món ăn đặc sắc đến từ cả ba vùng miền của nước ta.

Phần thi chiếm ưu thế

Ngay từ sáng sớm, sân B7 đã nhộn nhịp với sự chuẩn bị của 16 đội chơi. Mở đầu cuộc thi là phần “Chiếm ưu thế”. Các đội sẽ tham gia một trò chơi tiếp sức để lấy nguyên liệu món Tráng miệng và thời gian cho vòng thi “ Nấu ăn” phía sau. Ba đội thắng cuộc là KSTN K63 MucSaCo, Hệ thống thông tin quản lý K61 và Đội tình nguyện. Sauk hi tiến hành chọn nguyên liệu cho đọi mình và các đội còn lại, cuộc thi chính thức bước vào phần thi gay cấn nhất “ nấu ăn”.

Phần thi chiếm ưu thế

Khu vực nấu ăn của lớp KSTN K62

Trải qua 3h mới rất nhiều món ngon được trình bày qua từng phần Khai vị, Món chính và Tráng miệng, Ban giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn ra được đội thắng cuộc.

 

Kết quả chung cuộc như sau:

  • Giải nhất: Đội tình nguyện
  • Giải nhì: Toán Tin K59
  • Giải ba: KSTN K59
  • Giải khuyến khích lần lượt được trao cho các đội: Toán Tin K61, KSTN K63 team có học, HTTTQL K62.

Đội tình nguyện

Toán Tin K59

KSTN K59

Các món ăn đến từ các đội thi

Cả 16 đội chơi đều đã rất xuất sắc với những món ăn mang đậm tính vùng miền ứng với chủ đề đã chọn. Trong đó cỏ thể kể đến món Nộm bò của Toán Tin K59, cơm tấm của KSTN K59, và rất rất nhiều món ngon khác nữa. Cuộc thi thực sự đã mang lại cho các đội một sân chơi ý nghĩa và đầy thú vị. Tiếp sau Cooking challenge, vẫn còn những hoạt động khác của BCH LCĐ Viện Toán ứng dụng và Tin học, các bạn hãy cùng theo dõi nhé

 

Các đội thi chụp cùng BTC

 


Đánh giá bài viết


Xem thêm