Khai mạc Giải Bóng đá cán bộ trẻ Bách Khoa 2015

16/12/2015

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÁN BỘ TRẺ BÁCH KHOA 2015

VIỆN TOÁN ỨNG DỤNG & TIN HỌC RA QUÂN THẮNG LỢI

Tạ Đức Trung, Toán Tin K57

Chiều thứ Ba ngày 15/12/2015, Ban tổ chức giải bóng đá Cán bộ trẻ Bách Khoa 2015 đã long trọng tổ chức lễ khai mạc tại SVĐ Bách Khoa.

anh 1

anh 2

Đến dự lễ khai mạc có các thầy cô đại diện BGH nhà trường, đại diện BTC giải, tổ trọng tài cùng toàn thể 14 đội bóng đại diện cho 14 đơn vị trong toàn trường tham dự giải. Đây là lần thứ 6 giải được tổ chức, hứa hẹn là sân chơi bổ ích giúp các thầy, các cán bộ trẻ BK được giao lưu, rèn luyện sức khỏe và giải tỏa những căng thẳng trên giảng đường.

anh 3

anh 4

anh 5

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu tại 4 bảng A, B, C, D đã đồng loạt diễn ra, mang đến không khí sôi động, hấp dẫn cả trong và ngoài sân cỏ.

Năm nay, Viện Toán ứng dụng & Tin học nằm ở bảng B cùng với các đội: Khoa Giáo dục Quốc phòng, Khoa Giáo dục Thể chất và Viện KH & KT Vật liệu.

Anh 6

Đội hình từ trái qua - Hàng trên: thầy Nguyễn Ngọc Doanh, thầy Lê Chí Ngọc, thầy Trần Minh Toàn, thầy Nguyễn Huy Trường, thầy Nguyễn Quang Thuận.

Hàng dưới: thầy Lê Xuân Lý,   thầy Thiều Quang Tùng, thầy Lê Đình Nam, thầy Nguyễn Cảnh Nam.

Tiếp đối thủ đầu tiên là các thầy đến từ Khoa GDQP, đội Toán Tin đã thể hiện quyết tâm cao để giành những điểm số đầu tiên. Thế trận cân bằng được 2 đội tạo ra trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1. Về cuối hiệp, đội GDQP đã dâng cao đội hình tấn công với liên tiếp các pha dứt điểm nguy hiểm về phía cầu môn đội Toán Tin, nhưng sự xuất sắc của các hậu vệ và thủ môn – thầy Trần Minh Toàn đã không cho đội bạn ghi được bàn thắng dẫn trước.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa thì ở những phút cuối, cầu thủ số 9 bên phía Toán Tin – thầy Lê Đình Nam đã ghi bàn mở tỉ số mang về lợi thế không nhỏ cho đội bóng áo đen.

Sang hiệp 2, đội bóng áo trắng đã nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, các cầu thủ Toán Tin không những bảo toàn được mành lưới, mà còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa do công của cầu thủ số 6 – thầy Nguyễn Cảnh Nam và 1 bàn thắng nữa cho thầy Lê Đình Nam.

Trận đấu khép lại với chiến thắng cách biệt 3 – 0 cho đội bóng đến từ viện Toán Tin. Kết quả này đã mang đến sự tự tin lớn cho đội bóng trước khi gặp các đối thủ được đánh giá cao hơn ở các trận đấu tiếp theo.

Một số hình ảnh đẹp về trận ra quân của đội Toán Tin

Anh 7 anh 21 Anh 20 Anh 19 Anh 18 Anh 17 Anh 16 Anh 15 Anh 14 Anh 13 Anh 12 Anh 11  Anh 9 Anh 8

Chiều thứ Tư ngày 16/12, đội Toán Tin có trận đấu thứ 2 gặp đội Khoa GDTC vào lúc 15h15 tại SVĐ Bách Khoa. Kính mời toàn thể các thầy, cô giáo cùng sinh viên trong Viện đến theo dõi và cổ vũ cho đội.


Đánh giá bài viết


Xem thêm