Hoạt động kỉ niệm ngày 20/11 của LCĐ viện Toán ứng dụng và Tin học

23/11/2016

Bài, ảnh: Trọng Tài, Toán Tin K59

Cứ mỗi dịp 20/11, lớp lớp thế hệ sinh viên Viện Toán Ứng dụng và Tin học lại không khỏi bồi hồi xúc động nhớ về những người thầy người cô – người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời này.

“Con đò cũ vẫn miệt mài sớm trưa

Vượt sóng gió đưa bao đoàn lữ khách”

Nhân dịp này, các thế hệ sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học thân yêu mong muốn gửi tới các thế hệ thầy cô đã và đang công tác tại Viện những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, Liên chi Đoàn Viện kết hợp với Đội SVTN viện Toán ứng dụng và Tin học có tổ chức chương trình du ca giảng đường, kính dâng những bó hoa tấm thiệp do chính tay các bạn sinh viên trong viện làm nhằm gửi tặng thầy cô lời tri ân sâu sắc, những lời ca và những bó hoa tươi thắm nhất .

Bước sang năm thứ ba, kế thừa và phát huy ý tưởng từ các năm trước , chương trình năm nay đã có nhiều sáng tạo hơn. Trong năm nay, chương trình không chỉ đến từng giảng đường hát tặng thầy cô những lời ca tiếng hát đầy ý nghĩa mà thêm vào đó là những bó hoa do tự tay các thành viên Đội SVTN viện Toán ứng dụng và Tin học làm để kính tặng thầy cô. Dù những bó hoa đó không mang nhiều giá trị vật chất nhưng nó chứa đựng giá trị tinh thần to lớn, mỗi bó hoa là một tấm lòng các bạn sinh viên muốn gửi đến các thầy cô trong Viện.

Chương trình Du ca giảng đường năm nay đã kết thúc và thành công rực rỡ ! Chương trình đã chúc mừng được gần 20 thầy cô trong Viện ! Mong rằng chương trình sẽ để lại những kỉ niệm đẹp đẽ trong sự nghiệp giảng dạy của các thầy cô !

Dưới đây là 1 số link clip trong chương trình du ca giảng đường :

https://www.youtube.com/watch?v=2bTVsECbvM4

(Chương trình Du ca giảng đường tại giảng đường thầy Đào Tuấn Anh )

https://www.youtube.com/watch?v=P3T-X6KWwhc&feature=youtu.be

img_3645

(Chương trình Du ca giảng đường tại giảng đường cô Nguyễn Thị Thanh Huyền)

duca

(Chương trình Du ca giảng đường tại giảng đường thầy Nguyễn Danh Tú)

Với hoạt động thiết thực đã kể trên, Ban chấp hành Liên chi đoàn Viện mong muốn thay mặt toàn thể sinh viên và cựu sinh viên xin kính chúc các thầy cô, các cựu giáo chức Viện Toán ứng dụng và Tin học luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các thầy cô luôn vui vẻ và luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người" của đất nước.


Đánh giá bài viết


Xem thêm