Chào mừng tân sinh viên Toán Tin K60

21/11/2015

Tạ Đức Trung, Toán Tin K57

 Sáng ngày 17/10/2015, Ban lãnh đạo Viện phối hợp với LCĐ Viện Toán ứng dụng & Tin học đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ “Chào sinh viên Toán Tin K60”

Anh 1

Anh 2

Rất đông các bạn sinh viên đến tham gia buổi gặp gỡ

Đến với buổi gặp mặt có rất đông các thầy, cô là Viện trưởng, Viện phó, Trưởng, Phó các bộ môn trong Viện như:

  • Thầy Lê Quang Thủy – Viện trưởng Viện Toán ứng dụng & Tin học
  • Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phó Viện trưởng Viện Toán ứng dụng & Tin học
  • Thầy Nguyễn Cảnh Nam – Phó Viện trưởng Viện Toán ứng dụng & Tin học
  • Thầy Phan Xuân Thành – Phó trưởng Bộ môn Toán cơ bản
  • Thầy Nguyễn Quang Thuận – Trưởng Bộ môn Toán ứng dụng
  • Thầy Vũ Thành Nam – Trưởng Bộ môn Toán Tin

cùng các thầy cô là giảng viên trong viện và cố vấn học tập của 2 lớp Toán Tin K60.

Anh 3

Rất đông thầy cô trong Ban lãnh đạo Viện đến tham dự chương trình

Mở đầu chương trình, thầy Nguyễn Cảnh Nam có đôi lời giới thiệu với các bạn sinh viên, tạo không khí vui vẻ, cởi mở cho buổi gặp mặt. Thầy cho biết thế hệ K60 năm nay được ưu tiên hơn các khóa sinh viên trước rất nhiều khi được các thầy cô trong BLĐ Viện quan tâm ngay từ khi nhập học, có lẽ đây là lứa sinh viên đầu tiên được tìm hiểu về Viện ngay từ năm nhất qua chương trình “Chào tân sinh viên”.

Anh 4

Anh 5

Thầy Lê Quang Thủy thay mặt cho BLĐ Viện phát biểu chào đón các sinh viên 2 lớp Toán Tin K60 – những hạt nhân tương lai của Viện.

Tiếp theo chương trình, thầy Nguyễn Danh Tú – trưởng Bộ phận Truyền thông và quan hệ công chúng, lên giới thiệu những thông tin cơ bản về ngành nghề và các chương trình đào tạo của Viện. Thầy đưa ra câu hỏi: “Theo em tìm hiểu thì học Toán Tin các em sẽ làm được những gì?” và nhận được nhiều bàn luận sôi nổi của các bạn tân sinh viên, qua đó phần nào năm được tâm lý chung của các bạn khóa mới rất tò mò về cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Anh 6

Tiếp đó, BLĐ Viện đã giới thiệu cố vấn học tập cho 2 lớp, đó là thầy Nguyễn Ngọc Doanh – Cố vấn học tập lớp Toán Tin 1 K60, và thầy Hà Bình Minh - Cố vấn học tập lớp Toán Tin 2 K60. Hai thầy đã có phần giới thiệu khá dí dỏm và vui vẻ và mời các tân sinh viên chụp những bức ảnh lưu niệm cuối chương trình, giúp cho các bạn sinh viên khóa mới cảm nhận được sự thân mật của tình thầy trò.

Cuối chương trình, các thầy giới thiệu về hoạt động học tập – nghiên cứu khoa học của Viện và tận tình giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên.

Anh 7 Anh 8 Anh 9

Với không khí vui tươi, cởi mở, buổi gặp gỡ đã mang lại rất nhiều điều bổ ích cho các bạn tân sinh viên Toán Tin K60. Chúc các em luôn học tập, rèn luyện thật tốt và luôn tự hào là sinh viên Toán Tin!


Đánh giá bài viết


Xem thêm