Các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của Liên chi đoàn Viện Toán ứng dụng & Tin học

21/11/2015

Nguyễn Thế Lâm, Toán Tin K57

Hòa chung không khí hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 trên khắp cả nước, Liên chi đoàn sinh viên Viện TUD&TH đã tổ chức 2 chương trình: Du ca giảng đường và Clip phỏng vấn cựu sinh viên, với mong muống gửi đến các thầy cô và các cựu giáo chức viện Toán UD&TH sự tri ân sâu sắc của các thế hệ sinh viên Viện.

“Du ca giảng đường” là chương trình do Ban Văn Nghệ thể thao của LCĐ kết hợp với Đội sinh viên tình nguyện Viện thực hiện. Trong các ngày từ 18-20/11, đội văn nghệ của LCĐ đã “đột nhập” bất ngờ vào các giảng đường của các thầy cô trong và gửi tặng các thầy cô những bài hát về Nhà giáo với ý nghĩa: “Những lời ca tiếng hát mà chúng em gửi tặng các thầy cô chính là những lời tri ân mà chúng em muốn nhắn nhủ với các thầy cô nhân ngày 20-11”.

Dưới đây là một số hình ảnh và clip từ chương trình du ca giảng đường

https://youtu.be/nidrd1jiGVc (Bài Bụi phấn, lớp thầy Thảo)

https://www.youtube.com/watch?v=ownKcgZl9Ag (lớp cô Ngọc Anh)

https://youtu.be/OX-swtF2aK4 (lớp thầy Thủy)

DSC_0003

DSC_0020

DSC_0175

DSC_0036

Song song với “Du ca giảng đường”, LCĐ viện cũng đã lên kế hoạch gấp rút và thực hiện một clip phỏng vấn cựu sinh viên các khóa từ K21 đến K54. Nội dung clip là những lời chia sẻ, lời chúc mừng của các anh chị về Viện, về các thầy cô, các cựu giáo chức Viện TUD&TH.

https://www.youtube.com/watch?v=n_yJdljeV9s

 

Ngoài ra trong buổi mitting kỷ niệm do Viện TUD&TH tổ chức, Liên chi đoàn Viện đã tặng hoa chúc mừng vào biểu diễn văn nghệ trước đông đảo các thầy cô, các cựu giáo chức.

Với những hoạt động thiết thực đã kể trên, LCĐ Viện mong muốn thay mặt toàn thể sinh viên và cựu sinh viên xin kính chúc các thầy cô, các cựu giáo chức Viện Toán ứng dụng và Tin học luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các thầy cô luôn vui vẻ và luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "Trồng người" của đất nước.


Đánh giá bài viết


Xem thêm