TỔNG KẾT – SAMI CHESS 2020

21/01/2021

Nguyễn Thị Thu Hoài - Toán tin K63

Đến hẹn lại lên, giải cờ vua mang tên SAMI CHESS 2020 do Viện Toán ứng dụng và Tin học tổ chức dành cho các bạn sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã khép lại sau những giây phút căng thẳng nhưng đầy giải trí của các thí sinh trong mùa giải mới này.

SAMI CHESS là giải đấu diễn ra vào ngày 27/12/2020 dành cho các bạn có đam mê với bộ môn thể thao trí tuệ mang tên “cờ vua”. Đây là một sân chơi bổ ích nhằm mục đích mở rộng sự giao lưu, học hỏi giữa sinh viên các khóa, các khoa, viện với nhau.

Tuy đang trong thời gian đại dịch Covid diễn biến phức tạp, nhưng niềm đam mê vẫn cháy bỏng trong từng bạn sinh viên Bách khoa. Và để đảm bảo sức khỏe cho cả hội thi thì BTC luôn đảm bảo việc đeo khẩu trang cho BTC, thí sinh và cả BGK trong xuyên suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Sau một ngày dài cùng những giải đấu căng thẳng, những giải thưởng cao nhất đã gọi tên các bạn:

- Trần Tuấn Dương - KSTN Toán Tin K61 - Giải nhất

- Nguyễn Lê Duy - MI01 K63 - Giải nhì

- Bùi Việt Anh - Kỹ thuật hàng không 01 - K63 - Giải ba

- Phan Văn Hiệp - Tự động hóa 11 - K65 - Giải ba

Một lần nữa, BTC cuộc thi cảm ơn tình cảm và sự quan tâm mà các bạn đã dành cho giải đấu. Chúc các bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng với các sự kiện LCĐ - LCH SAMI nhé, và tiếp tục dành cho SAMI những tình cảm tốt đẹp như vậy nhé.

SAMI CHESS 2020 khép lại trong niềm vui và sự ấm áp của những ngày khép lại năm 2020 đầy biến động.  BTC cuộc thi cảm ơn tình cảm và sự quan tâm mà các bạn đã dành cho giải đấu. Chúc các bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng với các sự kiện LCĐ - LCH SAMI nhé, và tiếp tục dành cho SAMI những tình cảm tốt đẹp như vậy nhé.

Chúng ta cùng chờ đợi một mùa SAMI CHESS 2021 hứa hẹn nhiều hấp dẫn hơn nữa…


Đánh giá bài viết


Xem thêm