Sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học góp mặt trong Lễ tuyên dương “Sinh Viên 5 Tốt”, “Tập thể Sinh Viên 5 Tốt” các cấp năm học 2020 – 2021

14/05/2022

Bùi Minh Châu - MI2 02 K66

Tối ngày 06/05/2022, tại hội trường lớn tầng 10 thư viện Tạ Quang Bửu - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, đã diễn ra Lễ Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt", "Tập thể Sinh viên 5 tốt" các cấp năm học 2020 – 2021 với sự góp mặt của lãnh đạo các đơn vị, các bạn Hội viên, sinh viên, đặc biệt là sự tham gia của các bạn Sinh viên 5 tốt các cấp. Đặc biệt Viện Toán ứng dụng và Tin học cũng rất vinh dự khi có 8 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố, 34 sinh cá nhân và 4 tập thể đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Cá nhân và tập thể Viện Toán ứng dụng và Tin học đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Con số ấn tượng này là cả một quá trình cố gắng của tập thể sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học. “Sinh viên 5 tốt” (SV5T) là một danh hiệu cao quý mà bất kỳ sinh viên nào cũng đều muốn một lần đạt được. Nó là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi cá nhân sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện bản thân ở 5 tiêu chí: Đạo đức tốt; Học tập tốt; Thể lực tốt; Tình nguyện tốt và Hội nhập tốt. Điều này đòi hỏi các bạn phải hoàn thiện nhiều kĩ năng, phát triển toàn diện và tích cực tham gia nhiều phong trào. 

Đồng thời, để đạt được thành tích này, không thể không nói đến sự dẫn dắt, tuyên truyền, vận động của Liên chi đoàn - Liên chi hội Viện Toán ứng dụng và Tin học. Liên chi đoàn - Liên Chi hội Viện luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn cho từng sinh viên, bên cạnh đó là sự nhiệt tình động viên các bạn trong việc hoàn thành hồ sơ.

Xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể các cá nhân và tập thể của Viện Toán ứng dụng và Tin học đã xuất sắc đạt danh hiệu cao quý này. Mong các bạn giữ vững phong độ và đạt được thêm nhiều thành tích hơn nữa. Đồng thời xin gửi lời cảm ơn đến các thầy (cô) Viện Toán ứng dụng và Tin học, Liên chi Đoàn viện Toán ứng dụng và Tin học, Ban Phong trào Sinh viên 5 tốt đã đồng hành cùng Liên chi hội Viện Toán ứng dụng và Tin học giúp đỡ và hỗ trợ cho các bạn sinh viên. 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:


Đánh giá bài viết


Xem thêm