Seminar liên kết giữa SAMI, PixtaVN, và Grooo

03/04/2022

Cơ hội cho phối hợp giữa cơ sở đào tạo, nghiên cứu với doanh nghiệp, cơ hội cho sinh viên ứng dụng kiến thức học được với thực tiễn. 

Viện Toán ứng dụng và Tin học liên kết cùng PixtaVN, Grooo cùng nhau xây dựng chương trình seminar nhằm chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI).

Nghiên cứu thực tế, bài toán thực tế. Chương trình seminar sẽ tập trung vào các bài toán thực tế hay những kinh nghiệm xương máu mà các tổ chức đã trải qua. Ngoài ra, mỗi bên cũng chia sẻ những bước tiến mới trong quá trình nghiên cứu AI để thay đổi cuộc sống. 

Chất lượng là mục tiêu hàng đầu. Chương trình seminar sẽ có nhiều khách mời là chuyên gia trong lĩnh AI đến từ nhiều đơn vị lớn như VinAI, RMIT, Pixta, Grooo, và Sami.Các bài thuyết trình sẽ là những công trình nghiên cứu đăng tải tại các hội nghị hàng đầu thế giới như CVPR, IEEE hoặc là những bài toán mới, đặc thù của từng đơn vị.

Thông qua seminar, các tổ chức mong sẽ tạo ra cộng đồng AI lớn mạnh, giúp nhau giải quyết các vấn đề đang tồn tại và định hình tương lai của lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Chương trình seminar được tổ chức hàng tuần vào 2 giờ chiều thứ 6 hàng tuần online thông qua Zoom và trực tiếp tại văn phòng của từng đơn vị.

Hình ảnh từ buổi seminar đầu tiên:

Title: Lipstick ain’t enough: Beyond Color Matching for In-the-Wild Makeup Transfer 

speaker: Ms. Nguyen Thi Phuong Thao - AI Engineer tại VINAI.

Bài thuyêt trình về việc sử dụng AI để chuyển đổi phong cách make-up từ một khuôn mặt sang một khuôn mặt khác mà không làm thay đổi định danh người dùng. Đây là một nghiên cứu mới được đăng tải tại hội nghị nghiên cứu khoa học hàng đầu thế giới CVPR 2021 


Đánh giá bài viết


Xem thêm