Vòng bảng Giải bóng đá Nữ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội 2020

30/06/2020

Nguyễn Trung Nghĩa.

Ngày 16/6/2020, tại sân vận động trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra trận đá kết thúc vòng bảng của BKFS Cup 2020. Đây là một trận đấu mang lại nhiều cung bậc cảm xúc từ các đội bóng cũng như từ các bạn cổ động viên.

Các bạn sinh viên nữ của viện Toán ứng dụng và Tin học bước ra sân đấu với tinh thần vô cùng thoải mái và tự tin. Đối thủ trong vòng bảng lần này của Đội bóng đá nữ của Viện chính là một đội bóng nhiều kinh nghiệm, được đánh giá rất cao trong cả mùa giải, tuy vậy, các nữ cầu thủ của chúng ta vẫn luôn cố gắng hết sức mình.

Trận đấu được đánh giá cao với chất lượng cầu thủ của hai đội khá đồng đều về thể lực và kỹ thuật, cả hai đội bước vào trận đấu với một quyết tâm cao nhất cùng mục tiêu giành vé vào vòng trong  về cho đội mình.

Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giá một trận đấu đầy kịch tính, sôi động, xứng đáng với tính chất của một trận đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên hai đội càng khiến tinh thần các cầu thủ thêm hưng phấn.

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng đã mang đến cho các cầu thủ và cổ động viên những trải nghiệm khó quên, được cháy hết mình trong các trận đấu, được vỡ òa trong những pha sút bóng. Giải đấu đã khép và đội bóng nữ của chúng ta đã lỡ mất tấm vé vào vòng trong cùng với sự tiếc nuối và lời hẹn ước cho giải bóng năm sau.


Đánh giá bài viết


Xem thêm