Viện Toán ứng dụng và Tin học “CHÀO K65”

22/12/2020

Nguyễn Thị Thu Hoài, Toán Tin K63

Như một lời chào đặc biệt dành cho các thành viên mới đồng thời tạo điều kiện cho các bạn tân sinh viên mới có cơ hội giao lưu học hỏi, nắm bắt thông tin, chiều ngày 5/12 , buổi sinh hoạt định hướng “Chào K65” do Viện Toán ứng dụng và Tin học tổ chức đã diễn ra thành công với những hoạt động rất thú vị và mang đến nhiều thông tin bổ ích.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của thầy Lê Quang Thủy - Viện trưởng Viện Toán ứng dụng và Tin học, đại diện Ban lãnh đạo của viện có đôi lời phát biểu và gửi lời chúc mừng tới các bạn tân sinh viên K65. Đồng thời thầy còn nhấn mạnh về sự phát triển của ngành Toán – Tin trong xu hướng phát triển hiện nay cùng tương lai đầy hứa hẹn về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Thầy Lê Quang Thủy – Viện trưởng Viện Toán ứng dụng và Tin học

Tiếp theo chương trình là phần giới thiệu về các tổ chức Đoàn, Hội, Đội Tình nguyện của Viện. Đây đều là những tổ chức hết sức thú vị, mang đến cho các em kinh nghiệm, những mối quan hệ mới, trau dồi kỹ năng mềm, hoàn thiện bản thân bên cạnh việc học tập.

Bạn Vũ Trọng Nghĩa giới thiệu về Liên chi đoàn - Liên chi hội.

Bạn Minh Tú giới thiệu về Đội SVTN.

Bên cạnh những chia sẻ bổ ích của thầy cô thì còn có nhiều hoạt động khác thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên như: check-in nhận bookmark, check in với backdrop để được nhận quà là những chiếc sổ dành riêng cho các bạn tân sinh viên, giao lưu văn nghệ, trò chơi cùng với bốc thăm may mắn...

Trở thành sinh viên Viện Toán ứng dụng và Tin học là niềm vinh dự, niềm tự hào của mỗi bạn tân sinh viên. Từ đây, các bạn sẽ vạch ra cho bản thân mình những dự định mới, mục tiêu mới, đến gần với ước mơ của bản thân. Là một tân sinh viên ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ và khó khăn trong môi trường sống mới, bạn bè mới. Hi vọng rằng qua chương trình này có thể giúp các bạn sinh viên có tự tin để hoàn thành tốt mục tiêu của mình.

Thay mặt Ban tổ chức, kính chúc quý thầy cô năm học mới sức khỏe và công tác tốt. Chúc các bạn tân sinh viên K65 của Viện Toán ứng dụng và Tin học nói riêng, cũng như tất cả sinh viên K65 của trường nói chung sẽ có quãng thời gian tươi đẹp “học hết mình, chơi quên đường về” dưới mái trường Đại học Bách khoa Hà Nôi!

Tiết mục văn nghệ từ Liên chi đoàn - Liên chi hội.

Tiết mục văn nghệ đến từ Đội SVTN.

Tiết mục văn nghệ của CLB D.O.P.

Một số hình ảnh khác của buổi Sinh hoạt định hướng.


Cô Nguyễn Thanh Huyền - Phó Viện trưởng.

Thầy cô cố vấn học tập của các lớp sinh viên K65.

Check-in với backdrop.


Đánh giá bài viết


Xem thêm