Sinh hoạt công dân và lễ trao học bổng của viện Toán ứng dụng và Tin học

28/12/2020

Lưu Liên Thảo - Toán Tin K65

Vào chiều thứ bảy ngày 5/12/2020, tại hội trường tầng 10 thư viện Tạ Quang Bửu, Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức một buổi sinh hoạt công dân nhằm giải đáp các thắc mắc về đào tạo, học tập, đồng thời trao học bổng khuyến học cho những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập.

Bắt đầu chương trình, thầy Phó Viện trưởng TS.Nguyễn Cảnh Nam đã có những nhắc nhở về quy chế đào tạo, cũng như một số vấn đề trong việc thực hiện đồ án, chương trình học cập nhật,...

Tiếp sau đó là lễ trao học bổng khuyến học cho các bạn sinh viên.  Các nhà tài trợ gồm có:

  • Công ty CP Truyền thông - Máy tính - Điều khiển 3C ( https://www.3c.com.vn/ )
  • Công ty ITSOL (https://itsol.vn/)
  • Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa ( http://svtoanbk.vn/ )
  • Học viện NIIT Việt Nam (https://www.niit.com/vietnam/ )

Năm nay, có các suất học bổng tiền mặt, khóa học cũng như kết hợp được trao tặng cho các bạn sinh viên từ K64 đến các bạn sinh viên K61. Số lượng nhà tài trợ cũng như giá trị học bổng đã tăng lên so với các năm trước, thể hiện rõ hơn mối quan hệ tốt đẹp giữa Viện cũng như sinh viên của Viên đối với các doanh nghiệp.

Kết thúc buổi lễ là một bức ảnh chụp toàn thể sinh viên, giáo viên tham dự. Buổi sinh hoạt công dân giữa khoá đã kết thúc tốt đẹp và truyền tải được tới các bạn sinh viên những thông tin bổ ích, cần thiết. Xin cảm ơn đại diện tới từ các công ty, thầy cô, cùng các bạn sinh viên đã có mặt trong buổi lễ để đạt được sự thành công này!

Anh Đỗ Trọng Dịp, đại diện Công ty 3C, phát biểu tại buổi Lễ trao học bổng.

Anh Đỗ Trọng Dịp trao học bổng của Công ty 3C cho các bạn sinh viên.

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, thay mặt Hội Cựu sinh viên Toán Bách Khoa, trao học bổng khuyến học của Hội dành cho sinh viên.

 

Đại diện Công ty ITSOL trao học bổng.

 

Đại diện Học viện NIIT trao học bổng.


Đánh giá bài viết


Xem thêm