SAMI CUP 2018 – Tổng kết vòng bảng

19/11/2018

Người thực hiện: Phạm Thị Thanh Hằng

 

          Sau 15 trận thi đấu căng thẳng và quyết liệt diễn ra trong 3 ngày, 8 cái tên đại diện cho 4 bảng tiến vào vòng Tứ kết của Giải bóng đá Truyền thống SAMI CUP 2018 đã chính thức được xác định.

          Ở bảng A, với kết quả là 6 bàn thắng và chỉ bị thủng lưới đúng 1 lần, đội Toán Tin K60 đã chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng đàn anh và xuất sắc đứng đầu bảng đấu. Tiếp ngay sau đó là một newbie của giải, đội MI1-02 K63 với số bàn thắng cũng đáng chú ý là 5 bàn.

           Ở Bảng B, ngoài sinh viên đang theo học, còn có sự góp mặt của các thầy và cựu sinh viên Viện. Dẫn đầu bảng là sự huỷ diệt tuyệt đối tới từ nhà đương kim vô địch của giải - FC KSTN, với 16 bàn thắng - tương ứng là hiệu suất 8 bàn/trận và không để thủng lưới bất cứ một quả nào. Quán quân của SAMI CUP 2017 đã khẳng định rằng, danh hiệu vô địch mùa giải trước của mình không chỉ là phong độ nhất thời. Vươn lên vị trí thứ 2 là FC KSTN TT K62 với 3 bàn thắng, một con số không nhỏ, nhưng với cái bóng của FC KSTN quá lớn đang bao phủ, liệu FC KSTN TT K62 có thể khẳng định mình hay không? Chuyện gì cũng có thể xảy ra, chúng ta cùng đón xem nhé.

          Là đội diễn ra 3 trận đấu trong vòng 3 ngày, với số bàn thắng đáng nể: 21 bàn, và chỉ bị thủng lưới đúng 3 lần, FC K61 đã là đội xuất sắc dẫn đầu bảng C. Kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng C tiếp tục là một cái tên vô cùng mới lạ: MI2 - K63. Tuy là tân sinh viên mới vào trường nhưng các bạn đã rất kiên cường vươn lên vị trí thứ 2 với số bàn thắng là 5 quả mà chỉ bị thủng lưới 2 lần.

          Năm nay với sự góp mặt của đội công ty ITSOL cũng là nhà tài trợ cho giải bóng lần này, Bảng D là sự thống trị tuyệt đối của đội công ty ITSOL với 11 bàn thắng và thủng lưới duy nhất 1 lần. Á quân SAMI CUP 2017, Đội tình nguyện, tuy rằng đã có những sai sót cùng sự thiếu may mắn ở trận với công ty ITSOL, các bạn đã kịp thời vực dậy và tạm kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 của bảng đấu với 2 bàn thắng. Chắc chắn Đội sẽ không muốn dừng lại ở đây và hứa hẹn sẽ khẳng định lại bản thân ở các vòng đấu sau này.

          Cuối cùng, tổng kết lại, chúng ta đã chọn ra được những cái tên sáng giá sẽ góp mặt vào vòng tứ kết, đó là:

  • Bảng A: Toán tin 01 K60, MI1-02 K63
  • Bảng B: FC KSTN, KSTN K62
  • Bảng C: FC K61, MI2 K63
  • Bảng D: Công ty ITSOL, Đội tình nguyện Toán Tin

          Vậy là chúng ta đã đi được nửa chặng đường của mùa giải, và cũng đã xác định được những đội sẽ góp mặt vào vòng đấu sau. Lượt trận đầu tiên của tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2018 tại sân vận động Bách Khoa, hãy cùng dõi theo nhé. Sau đây là các nhánh của những vòng đấu loại tiếp theo.

          Chúc các đội may mắn !

 


Đánh giá bài viết


Xem thêm