Một Noel ý nghĩa tại Viện Toán ứng dụng vàTin học

25/12/2014

Lê Xuân Lý

Không khí Giáng Sinh đã tràn về trên khắp các con phố. Trong cái lạnh giá của mùa đông, hình ảnh của những cây thông Noel rực rỡ ánh đèn và những bản nhạc thánh thót vang lên khắp nơi làm cho lòng người như ấm lại và rộn ràng theo không khí tươi vui mùa lễ hội.

Ngày Noel trở thành một buổi lễ của trẻ em: một đêm thần diệu mà hầu như tất cả mọi ước nguyện trẻ con được thành sự thật trong sự vui tươi của những người lớn. Ngoài ra, ngày Noel cũng gửi tới thông điệp: ” Bình an cho mọi người ”. Các cán bộ Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức đêm Noel tạo sân vui chơi cho các con. Đã có hơn 90 thành viên tham gia.

IMG_2668 IMG_2673

Các bạn nhỏ đã được tham gia các hoạt động vô cùng vui vẻ, nhận quà của ông già Noel và tham gia các trò chơi: góc sáng tạo, tiếng anh, thi tài năng, thi đầu bếp, làm họa sỹ, .... Sản phẩm của những đầu bếp tương lai là những chiếc bánh thơm ngon và đẹp mắt. Hào hứng nhất là góc sáng tạo, các bạn nhỏ được tự do thỏa thích thực hiện những ý tưởng của mình.

Thầy Trần Minh Toàn, MC của buổi lễ hào hứng nói: “Đây là buổi lễ vui và ý nghĩa, giúp cho gia đình của các Thầy, Cô trong Viện gặp gỡ, làm quen. Các cháu thì có dịp vui chơi, kết bạn và thể hiện mình.”

Đây là một hoạt động vô cùng bổ ích và có ý nghĩa, Viện của chúng ta sẽ phấn đấu có nhiều hoạt động ý nghĩa như vậy nữa.

Một số ảnh hoạt động

IMG_2701 IMG_2693 IMG_2687 IMG_2695 IMG_2697 IMG_2636 IMG_2644IMG_2646


Đánh giá bài viết


Xem thêm