Mit tinh kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Toán ứng dụng và Tin học

17/10/2016

Đặng Phong Quang, Toán Tin K59

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Toán ứng dụng & Tin học, vừa qua, vào ngày 15/10/2016 tại tầng 1 nhà D3 đã diễn ra buổi lễ mít tinh kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Toán ứng dụng & Tin học.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, xúc động với sự gặp gỡ của rất nhiều các anh chị cựu sinh viên, các thầy cô cựu giáo chức trong đó có những thầy cô, anh chị là sinh viên những khóa học đầu tiên của Viện Toán ứng dụng & Tin học cũng như của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đến dự lễ mit tinh còn có rất nhiều đại biểu từ các doanh nghiệp và các trường đại học trong nước.

60nam-5-of-36

60nam-8-of-36

Đúng 10h00 khai mạc buổi lễ mít tinh, mở đầu là hai tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các bạn sinh viên thuộc LCĐ Viện Toán ứng dụng & Tin học.

60nam-19-of-36

Ngay sau đó là bài phát biểu của thầy Lê Quang Thủy – Viện trưởng đương nhiệm của Viện Toán ứng dụng & Tin học chào đón những cựu sinh viên, cựu cán bộ cùng các đại biểu từ các doanh nghiệp, trường đại học về dự lễ kỷ niệm, đồng thời bày tỏ sự biết ơn, tri ân các thế hệ cựu giáo chức trong suốt chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển của Khoa/Viện; bày tỏ niềm tự hào về các thế hệ cựu sinh viên của Viện đã trưởng thành và đóng góp trí tuệ trong rất nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Cũng nhân dịp này, thay mặt Viện, thầy Viện trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tổ chức, cá nhân đối tác đã hợp tác với Viện trong đào tạo và nghiên cứu khoa học.

60nam-21-of-36

Tiếp sau bài phát biểu của thầy Thủy là bài phát biểu của thầy Lê Trọng Vinh - Chi hội trưởng Chi hội Cựu giáo chức Toán Tin, người đã gắn bó 50 năm với Khoa/Viện Toán ứng dụng và Tin học - chia sẻ tâm tư, cảm xúc nhân  ngày gặp mặt.

60nam-25-of-36

Sau đó là một chia sẻ rất xúc động đến từ thầy Nguyễn Văn Hộ sinh viên khóa 1 của trường ĐHBKHN và bắt đầu giảng dạy từ khóa 7 về cảm xúc nhân buổi lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa/Viện.

60nam-26-of-36

 

Buổi lễ tiếp tục với bài phát biểu của anh Tống Quốc Đạt hiện là Hội trưởng Hội Cựu sinh viên Viện Toán ứng dụng & Tin học, đồng thời là đại diện cho Hội Cựu sinh viên lên trao 8 xuất học bổng khuyến học cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong năm học vừa qua.

60nam-27-of-36

60nam-31-of-36

Tiếp theo, cô Phạm Huyền Linh đại diện hội đồng quản trị Công ty CP Máy tính - Truyền thông - Điều khiển 3C đồng thời cũng là giảng viên Viện Toán ứng dụng & Tin học đã trao học bổng khuyến học 3C cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong năm vừa qua với trị giá mỗi suất học bổng lên tới 7 triệu đồng.

Ngoài ra, còn 01 sinh viên được nhận học bổng "Nữ sinh tiêu biểu" do doanh nghiệp của một cựu sinh viên nữ trao tặng.

Kết thúc buổi lễ là bữa tiệc buffet dành cho tất cả những thế hệ cán bộ, sinh viên và các vị đại biểu đã đến tham gia buổi lễ kỷ niệm. Buổi lễ tuy diễn ra trong thời gian ngắn ngủi nhưng mang thật nhiều ý nghĩa, là một dịp hiếm có cho các thế hệ sinh viên từ xưa đến nay của Viện gặp lại nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm thời xa xưa với bạn bè, với thầy cô. Buổi lễ cũng là một chiếc cầu nối giữa những thế hệ sinh viên đã thành đạt với Viện và với cả các bạn sinh viên còn đang học tập trong trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, qua đó góp phần tăng tính liên kết giữa Viện với các tổ chức bên ngoài, phát huy được sức mạnh và sự trưởng thành của cựu sinh viên, phối hợp cùng với Viện trong công tác nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, ứng dụng Toán học và Tin học trong thực tiễn.

Một số hình ảnh khác về buổi lễ

60nam-3-of-36

60nam-9-of-36

60nam-7-of-36

60nam-11-of-36

60nam-14-of-36

60nam-23-of-36

60nam-20-of-36

60nam-33-of-36

60nam-34-of-36

60nam-35-of-36

60nam-36-of-36

tap-the-sv

tap-the-cb

tap-the-cb-ngay-60-nam


Đánh giá bài viết


Xem thêm