Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2020 – Viện Toán ứng dụng và Tin học

29/07/2020

Nguyễn Thị Thu Hoài.

Từ 07h00 ngày 07 tháng 07 năm 2020 tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của Viện Toán ứng dụng và Tin học. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Cảnh Nam - Viện phó Viện Toán ứng dụng và Tin học cùng với các bạn sinh viên và hội đồng chấm đồ án.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu công trình đầu tay của mình sau thời gian thực tập thực tế và viết đồ án. Đây là ngày để sinh viên thể hiện bản thân với kiến thức cô đọng nhất trong những năm học vừa qua. Buổi lễ chính là sự khẳng định nghiêm túc của Viện trong công tác đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng theo cam kết chuẩn của Nhà trường.

Tại buổi bảo vệ, mỗi sinh viên sẽ trình bày đồ án, giới thiệu sản phẩm, chương trình và trả lời câu hỏi phản biện của Hội đồng bảo vệ. Nhiều sinh viên có kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời trọng tâm vào các vấn đề được đặt ra của đề tài. Các bạn sinh viên nhận được nhiều lời đánh giá, nhận xét, góp ý, rất nhiều lời chúc, những lời chia sẻ tâm huyết từ các thầy cô trong hội đồng chấm.

Đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp lần này có 78 sinh viên cùng với 78 đề tài khác nhau. Nội dung của các đề tài đa dạng và phong phú với nhiều lĩnh vực. Nhiều đồ án được Hội đồng chấm đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng  Sinh viên sẽ tham gia bảo vệ tại 8 Hội đồng. Để có được kết quả trên không chỉ có sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên mà còn là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô. Mong rằng sau khi tốt nghiệp các bạn có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng mà các thầy cô đã truyền đạt để ứng dụng vào công việc vào cuộc sống, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

DANH SÁCH ĐỀ TÀI TẠI CÁC HỘI ĐỒNG

 


Đánh giá bài viết


Xem thêm