LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỲ 20202 – VIỆN TOÁN ỨNG DỤNG VÀ TIN HỌC

08/08/2021

Vũ Trọng Nghĩa - Hệ thống thông tin K64

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỳ 20202 của các sinh viên viện Toán ứng dụng & Tin học được tổ chức từ 8h00 ngày 24 tháng 07 năm 2021. Tham dự buổi lễ có các thầy cô giảng viên thuộc 7 hội đồng cùng với hơn 50 bạn sinh viên cùng các đề tài hết sức công phu.

Một số hình ảnh của các sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện nhằm đánh giá năng lực, là cơ hội cho sinh viên công bố các kết quả nghiên cứu của mình sau thời gian học tập, thực tập tại Viện Toán ứng dụng và Tin học. Buổi lễ chính là sự khẳng định nghiêm túc của Viện trong công tác đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng theo cam kết chuẩn của Nhà trường.

Tại buổi bảo vệ năm nay, các bạn sinh viên đã trình bày nhiều đề tài hấp dẫn, được đầu tư kĩ lưỡng và mang tính ứng dụng thực tế cao, trải dài trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, có nhiều đề tài mang tính cấp thiết cao, tính ứng dụng hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn dịch đang diễn biến phức tạp. Các đề tài đã nhận được sự đánh giá, phân tích, góp ý tâm huyết từ phía thầy cô trong hội đồng chấm.

Một số đề tài của các bạn trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực học tập, tìm tòi, nghiên cứu của của các bạn sinh viên và sự hướng dẫn nhiệt tình, sâu sắc từ các thầy cô. Mong rằng sau khi tốt nghiệp các bạn có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng mà các thầy cô đã truyền đạt để ứng dụng vào công việc vào cuộc sống, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Xin chúc mừng tất cả các bạn!


Đánh giá bài viết


Xem thêm