Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp học kì 20211 – Viện Toán ứng dụng và Tin học

20/03/2022

Bùi Minh Châu, MI2 - 02 K66

Sáng ngày 18 tháng 03 năm 2022, tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của Viện Toán ứng dụng và Tin học năm 2022.

Đây là một sự kiện quan trọng không chỉ nhằm khuyến khích, cổ động và tạo cơ hội cho sinh viên được trình bày một vấn đề nghiên cứu trước Hội đồng khoa học mà còn là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường.

Đến dự Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của Viện Toán ứng dụng và Tin học có các thầy, cô trong lãnh đạo Viện, các thầy, cô cán bộ giảng viên, cùng sự góp mặt của 52 bạn sinh viên với 52 đề tài được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Trong quá trình bảo vệ đồ án, các sinh viên đã tự tin thể hiện sự hiểu về nội dung nghiên cứu, tính sáng tạo, biết vận dụng kiến thức đã học trong quá trình triển khai ý tưởng và thực hiện đồ án. Điều đó thể hiện kiến thức, sự đầu tư đầu tư chỉn chu và công phu, khả năng làm việc độc lập và khả năng thu thập tổng hợp kiến thức trong và ngoài nước các sinh viên đã được học tập và rèn. Một số đề án mang tính ứng dụng cao, bám sát mục tiêu và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo trong nhà trường cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội. Nhiều đề tài nhận được sự đánh giá cao về chất lượng từ phía hội đồng phản biện.

Buổi lễ kết thúc tốt đẹp với tinh thần hân hoan, phấn khởi của tất cả mọi người. Mong rằng Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của Viện Toán ứng dụng và Tin học năm 2022 sẽ là dấu mốc quan trọng giúp các sinh viên tự tin vững bước, sẵn sàng trở thành các kỹ sư tương lai góp phần vào công cuộc phát triển của đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Đánh giá bài viết


Xem thêm