Khai mạc giải bóng đá nữ Bách Khoa 2017

08/03/2017

Tạ Đức Trung, Toán Tin K57

 

Sáng nay 07/03/2017, lễ khai mạc “GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ BÁCH KHOA – BKFS 2017” đã được tổ chức tại SVĐ Bách Khoa. Đây là giải đấu thường niên do Đoàn trường ĐH BKHN tổ chức nhằm kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, và nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

Giải năm nay có sự góp mặt của 16 đội đến từ các khoa – viện của trường ĐH BKHN, được chia thành 4 bảng đấu. Đội bóng nữ Viện Toán ứng dụng & Tin học nằm ở bảng B cùng với các đội: LCĐ sinh viên năm nhất K61, Dệt may Da giầy & Thời trangKỹ thuật Hạt nhân & Vật lý môi trường. Đây là một bảng đấu được đánh giá là không quá khó, và đội bóng đá nữ Viện Toán Tin hoàn toàn có thể cạnh tranh 1 trong 2 suất đầu bảng để bước vào tứ kết.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu của 4 bảng A, B, C, D đã đồng loạt diễn ra, mang đến không khí sôi động cả trong và ngoài sân cỏ. Trận khai mạc giữa đội LCĐ sinh viên năm nhất K61 với đội Toán Tin đã diễn ra khá hấp dẫn với sự quyết tâm của cả 2 đội trong ngày ra quân. Tuy nhiên, với trình độ có phần nhỉnh hơn và sự đồng đều giữa các tuyến, đội bóng đến từ LCĐ năm nhất đã nhanh chóng áp đảo và ghi liền 4 bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Hiệp 2 với những sự điều chỉnh trong lối chơi, đội bóng đá nữ Toán Tin đã dần dần lấy lại thế trận và tổ chức những đợt phản công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Những nỗ lực không biết mệt mỏi đó cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Nguyễn Thanh Hà, cầu thủ tân binh đến từ lớp KT23.03 K61. Trận đấu kết thúc với phần thắng 4 – 1 nghiêng về phía đội LCĐ năm nhất. Tuy để thua nhưng các cầu thủ nữ của chúng ta đã cho thấy sự tự tin và chắc chắn sẽ thi đấu hết mình để đạt được kết quả tốt hơn trong các lượt đấu sắp tới.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, đội bóng đá nữ Dệt may Da giầy & Thời trang đã giành chiến thắng 3 – 0 trước đội bóng đến từ viện KTHN & VLMT. Sau lượt 1, đội Toán Tin đang tạm thời xếp thứ 3 trong bảng đấu.

Trận đấu tiếp theo của chúng ra sẽ là trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp  tấm vé vào tứ kết – đội Dệt may, diễn ra vào lúc 13h00 ngày thứ 6 10/03/2017 tại SVĐ Bách Khoa. Rất mong các CĐV hãy tới sân cổ vũ hết mình để đội bóng của chúng ta đạt kết quả tốt nhất.

Một số hình ảnh về lễ khai mạc và trận khai mạc của giải:

 

bongdanu-1

bongdanu-2

Lễ khai mạc giải đấu diễn ra long trọng tại SVĐ Bách Khoa

 

 

bongdanu-3

Những hotgirl của đội bóng đá nữ Toán Tin

 

 

 

bongdanu-4

Các cầu thủ thể hiện quyết tâm trước trận đấu

 

bongdanu-5

Đối thủ là LCĐ sinh viên năm nhất K61, ứng cử viên vô địch của giải đấu

 

 

bongdanu-6

Sự vui tươi, nhí nhảnh của các cô gái đá bóng.


Đánh giá bài viết


Xem thêm