GIỚI THIỆU ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ ĐỨNG VÀO HÀNG NGŨ CỦA ĐẢNG

26/11/2021

Đặng Minh Anh - 20195947 - Hệ thống thông tin quản lý K64

    Ngày 21 tháng 11 năm 2021, tại Microsoft Teams, Chi đoàn Toán Tin 01 - K63 trực thuộc Liên chi đoàn Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức buổi Họp xét giới thiệu kết nạp Đảng đối với Đoàn viên ưu tú Nguyễn Hữu Thuật và Nguyễn Thị Xuân Hồng. Buổi họp xét đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, khẩn trương và hiệu quả.

    Theo tiến trình, Đoàn viên ưu tú đọc bản tự kiểm điểm đề nghị được xét kết nạp Đảng. Qua bản tự kiểm điểm và quá trình học tập và sinh hoạt của hai đồng chí, Nguyễn Hữu Thuật và Nguyễn Thị Xuân Hồng, chúng ta có thể nhận thấy hai đồng chí là những sinh viên có đạo đức trong sáng, giản dị, tích cực và trách nhiệm tham gia hoạt động của lớp. Về học tập, hai đồng chí là sinh viên có ý thức trong học tập và đạt kết quả khá cao trong những học kỳ gần đây. Sau đó, các đồng chí đại diện Chi đoàn cùng với các đại biểu lần lượt nhận xét, đóng góp ý kiến và đều tán thành xét kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Thuật và Nguyễn Thị Xuân Hồng, cho thấy sự tín nhiệm và tin tưởng cao của ba đồng chí.

Các đồng chí trong Chi đoàn nhận xét về hai đồng chí Nguyễn Hữu Thuật và Nguyễn Thị Xuân Hồng

    Tiếp tục chương trình, Chi đoàn tiến hành bỏ phiếu kín lấy ý kiến của toàn thể Đoàn viên. Căn cứ vào thể lệ bầu cử, căn cứ vào kết quả kiểm phiếu cùng với nhận xét của các đại biểu, hai đồng chí hoàn toàn đủ tiêu chuẩn và điều kiện để chuyển Đảng chính thức.

    Như vậy, hai đồng chí, Nguyễn Hữu Thuật và Nguyễn Thị Xuân Hồng, đã khẳng định được mình có đủ năng lực và đạo đức để hoàn toàn xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Hy vọng các đồng chí ngày càng cố gắng hơn nữa trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nâng cao nhận thức chính trị cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của một người Đảng viên.


Đánh giá bài viết


Xem thêm