Đại hội chi đoàn-Chi hội Viện Toán ứng dụng & Tin học năm học 2015-2016

13/10/2015

Các chi đoàn trong LCĐ-LCH SV Viện Toán ứng dụng & Tin học tổ chức thành công Đại hội chi đoàn - chi hội năm học 2015-2016

Nguyễn Thế Lâm - Toán Tin K57

Thực hiện kế hoạch phong trào công tác Đoàn trong năm học 2015 - 2016, các chi đoàn trong LCĐ-LCH SV Viện Toán ứng dụng và tin học, trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã triển khai tổ chức thành công Đại hội chi đoàn-chi hội diễn ra từ ngày 06/10/2015 đến ngày 09/10/2015.

Trong không khí trang nghiêm, ấm áp và phấn khởi của các đại hội, các đại biểu cùng các bạn đoàn viên sinh viên đã được nghe các báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn Hội năm học 2014-2015, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn-Chi Hội trong năm học 2014-2015 và phương hướng hoạt động trong năm học mới 2015-2016.

TT 2 K59

BCH Chi Đoàn Toán Tin 2 – K59 đọc báo cáo tổng kết và dự kiến phương hướng hoạt động năm học 2015-2016

Các chi đoàn chi hội đều có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn Hội của viện Toán ứng dụng và tin học và Đoàn trường ĐH Bách Khoa Hà Nội vào những dịp lễ lớn như: chào đón tân sinh viên, cuộc thi vua đầu bếp – Sami Masterchef, giải bóng đã nam sinh viên, Du ca giảng đường kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, cuộc thi văn nghệ Sami – Dấu ấn giảng đường.v.v. Bên cạnh đó, công tác học tập được xây dựng từ nhiều mô hình mới mẻ, đưa chất lượng học tập đi lên, xây dựng môi trường đại học lành mạnh nhất.
Đây chính là dịp để các lớp nhìn nhận lại ưu khuyết điểm trong năm học qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm phù hợp cho từng chi đoàn chi hội, xây dựng những mô hình học tập và rèn luyện như: học bổng khuyến khích học tập trích ra từ quỹ lớp, hay tổ chức đội nhóm thi đua học tập với nhau tiến tới thực hiện mục tiêu sinh viên 5 tốt ...

TT K57

Trao đổi về học tập giữa giáo viên chủ nhiệm lớp Toán tin K57 và sinh viên

Với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu , đưa phong trào Đoàn của lớp đi lên, các đại hội đã sáng suốt bầu ra được những thành viên ưu tú nhất vào BCH chi đoàn và được nghe lời hứa tích cực trước cờ Tổ Quốc, cờ Đoàn và chân dung Hồ Chủ Tịch của đội ngũ BCH nhiệm kỳ mới.

TT K57 (2)

BCH CĐ Toán Tin K57 ra mắt

Về phía đại diện Viện và LCĐ Viện là sự có mặt của  các giáo viên chủ nhiệm các lớp và các đồng chí trong BCH LCĐ. Các đồng chí đã nhận xét về cách thức tổ chức đại hội, đồng thời đưa ra những bài học kinh nghiệm, những lời khuyên và cùng chi đoàn thảo luận về những mô hình mới tích cực.

 

Đan xen trong chương trình đại hội là các tiết mục giao lưu văn nghệ, các chi đoàn biểu diễn hát, guitar, thổi sáo và cả tập thể cùng hát đồng ca trong không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện sự hoà đồng, đoàn kết với nhau, đó cũng là một thành công trong phong trào của LCĐ-LCH SV viện Toán ứng dụng và tin học nói riêng và của Đoàn trường ĐH Bách Khoa Hà Nội nói chung.


Đánh giá bài viết


Xem thêm