Chào tân sinh viên K66

04/10/2021
Vũ Trọng Nghĩa - Hệ thống thông tin K64
Buổi Sinh hoạt định hướng - Chào tân sinh viên K66 của Viện Toán ứng dụng và Tin học đã được tổ chức thành công tốt đẹp vào 8h30 sáng ngày 2/10/2021.
May be an image of 1 person, standing and text
Trong chương trình, các bạn tân sinh viên đã được tìm hiểu những nét chính về môi trường học tập tại Viện Toán ứng dụng và Tin học. Các thầy cô giảng viên đã gửi tới các bạn những thông tin hữu ích về ngành học, chương trình đào tạo, lộ trình học tập,… Không chỉ vậy, với sự góp mặt của rất nhiều anh chị cựu sinh viên tiêu biểu, thành công trong học tập cũng như trong sự nghiệp, các bạn tân sinh viên đã có cơ hội được giao lưu, trò chuyện, được chứng kiến những tấm gương “người thật việc thật”, được nghe những lời khuyên, lời chia sẻ rất chân thành từ phía anh chị.
May be an image of 2 people, people standing and text that says "Giới thiệu chung về Viện .Môi trường học tập Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp Tham gia nghiên cứu khoa học và Hội nghị khoa học, các seminar .Cơ hội du học rộng mở .Các hoạt động đoàn thể, hoạt động xã hội (Đoàn, Hội, Sinh viên tình nguyện): vui vẻ, tích cực, nghĩa Cộng tác viên Truyền thông của Viện: viết bài đăng website, tham gia hỗ trợ tư vấn tuyển sinh,... KHOA NGHIÊNCỬU KHOAH TAO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA NÔI HANOI NIVERSITY SCIENCE TECHNOLOG DoTrongHoang CHÀOTÂ G20195985 Clear N2 NuenTPo20216868 8:51AM ”Qung NguyenCamTu20206267"
May be an image of 3 people, people standing and text that says "Giới thiệu chung về Viện CƠ HỘI HỌC Bá»NG VÀ HỖ TRỢ HỌC TẬP Học bổng qua kênh của Trường Học bổng khuyến học của Hội cựu sinh viên Toán Bách Khoa (30 triệu/năm) Học bổng từ các doanh nghiệp (như 3C, ITSOL, Grooo International,. kinh phí học bổng tùy thuộc vào từng năm; Học bổng Trọng điểm Quốc gia về Toán học (mỗi suất 11 triệu/1 kỳ) TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA NỘI HANOI NIVERSITY FSCIENCE ECHNOLOGY +222 NH N2 DoTrongHoang CHÀOTÁ ++K6 G20195985 84°F Clear 8:52AM N2 NgunT20216868 .”Qung NguyenCamTu20206267"
Hình ảnh: Giới thiệu chung về Viện
May be an image of 4 people
Hình ảnh: Giao lưu với các anh chị cựu sinh viên của Viện
Buổi sinh hoạt định hướng đã giúp các bạn tân sinh viên có được cái nhìn rõ ràng hơn về chặng đường tương lai, xác định được mục tiêu, tạo lập cho mình nguồn động lực để cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện khi trở thành sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội.
Thay mặt Ban lãnh đạo Viện Toán ứng dụng và Tin học, BTC chương trình xin gửi lời cảm ơn đến các vị đại biểu, các vị khách mời, các bạn tân sinh viên đã góp phần làm nên buổi sinh hoạt ý nghĩa. Chúc các bạn tân sinh viên luôn có nhiều sức khoẻ để bước vào cuộc hành trình mới với thật nhiều thành công!

Đánh giá bài viết


Xem thêm