CHÀO MỪNG 2 LỚP TOÁN TIN K59 VÀO VIỆN TOÁN ỨNG DỤNG & TIN HỌC

01/09/2015

Tạ Đức Trung, Toán Tin K57

Phó BT LCĐ Viện Toán ứng dụng & Tin học

 

Chiều ngày 24/8/2015 vừa qua, LCĐ Viện Toán ứng dụng & Tin học đã tổ chức thành công chương trình “Chào K59”.

Anh 1

Mở đầu chương trình, thầy Lê Đình Nam – Trưởng bộ phận giáo vụ đã giới thiệu cho các bạn sinh viên khóa mới những thông tin cơ bản về chương trình học tập, cơ hội làm việc sau khi ra trường và các hoạt động khác của Viện. Thầy Nam cho biết, qua khảo sát tình hình học tập của các khóa trước, năm nay Viện đã điều chỉnh các môn học cho K59, đã thay những môn học nặng về lí thuyết như “Đại số đại cương” bằng môn “Hệ điều hành”… để các bạn sinh viên học tập tốt hơn, tránh việc phải tiếp thu quá nhiều kiến thức về Toán trong cùng một học kỳ.

Anh 2

Tiếp theo, thầy Nguyễn Quang Thuận – Trưởng Bộ môn Toán ứng dụng, chủ nhiệm lớp Toán Tin 2 K59 có đôi lời chia sẻ và động viên các bạn khóa mới. Theo thầy Thuận, tuy chất lượng sinh viên đầu vào của Viện chưa được cao, nhưng trong quá trình học tập và rèn luyện tại Viện Toán ứng dụng & Tin học, các bạn hoàn toàn có thể thành công hơn những sinh viên có đầu vào cao ở các viện khác như CNTT, ĐTVT…

Anh 3

Tiếp nối chương trình, bạn Nguyễn Thế Lâm – Phó BT LCĐ Viện lên giới thiệu về các hoạt động của LCĐ trong năm học 2014 – 2015 vừa qua. Qua bài giới thiệu của bạn, các sinh viên có thể thấy được LCĐ Viện đã tổ chức được rất nhiều hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học hay những hoạt động ngoại khóa rất bổ ích cho các bạn sinh viên, là môi trường rèn luyện rất tốt cho các cán bộ Đoàn – Hội. Vì vậy, ngay sau bài giới thiệu, đã có rất nhiều bạn khóa mới háo hức gửi bản đăng ký tham gia phỏng vấn tuyển vào BCH LCĐ.

Anh 4

Xen giữa chương trình là Liên khúc đặc sắc do các bạn TNV của Đội SVTN Viện Toán ứng dụng & Tin học gửi đến cho chương trình. Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” với rất nhiều phần quà thú vị đã làm cho không khí của buổi gặp mặt trở nên rất sôi động.

Anh 5      Anh 6

Tiếp đó, bạn Chu Văn Vinh – UV BCH LCĐ, lên giới thiệu về Đội SVTN của Viện qua các clip về hoạt động của Đội, thu hút chú ý của các bạn sinh viên khóa mới.

Cuối chương trình là phần giao lưu, chia sẻ của các cựu sinh viên Toán Tin hiện đang rất thành công trong sự nghiệp. Anh Trần Anh Tú - cựu sinh viên K53, hiện đang là Giảng viên tại Học viện Kĩ thuật Mật mã, đã chia sẻ câu chuyện của chính anh khi còn là sinh viên. Anh đưa ra lời khuyên bổ ích cho các bạn sinh viên khóa mới hãy tập trung học thật tốt những môn trong định hướng ngành nghề của các bạn, từ đó mới có được một nền tảng vững chắc khi làm việc sau này. Anh Bùi Duy Chung - cựu sinh viên K53 cũng tư vấn cho các bạn rất nhiều thông tin để có thể chọn được môi trường thực tập, làm việc thuận lợi nhất.

Anh 7

Cuối cùng, thầy Thiều Quang Tùng – Bí thư LCĐ Viện và các thầy có mặt trong buổi giao lưu đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên khóa mới.

Anh 8

Với không khí vui tươi, cởi mở, chương trình “Chào K59” đã mang đến cho các bạn sinh viên khóa mới những thông tin bổ ích. Chúc cho các bạn sinh viên hai lớp Toán Tin K59 luôn học tập tốt và có những kỉ niệm đẹp nhất trong những năm học tập và rèn luyện dưới mái nhà Toán Tin!


Đánh giá bài viết


Xem thêm