BUỔI HỘI THẢO TUYỂN THỰC TẬP SINH KHỐI QUẢN TRỊ RỦI RO VPBANK

14/05/2015

Nguyễn Thế Lâm

Sau một thời gian liên lạc với Ban lãnh đạo Viện Toán ứng dụng & Tin học, ngày 8 tháng 5 năm 2015, Ngân hàng VPBank phối hợp cùng Liên chi đoàn Viện đã tổ chức buổi Hội thảo tuyển dụng thực tập sinh Khối quản trị rủi ro. Buổi hội thảo đã thu hút hơn 120 sinh viên chuyên ngành và sinh viên khối KSTN đến tham dự.

Tới dự buổi lễ có TS Nguyễn Cảnh Nam - phó Viện trưởng, TS Nguyễn Quang Thuận - Trưởng bộ môn Toán Ứng dụng cùng các thầy cô chủ nhiệm các lớp chuyên ngành. Về phía VPBank có ông Dmytro Kolechko - Giám đốc Khối Quản trị rủi ro Ngân hàng VPBank cùng các cộng sự thuộc VPBank.

Trong buổi hội thảo, ông Dmytro Kolechko đã giới thiệu những thông tin cơ bản về ngành quản trị rủi ro cũng như nhu cầu tuyển dụng của Khối Quản trị rủi ro VPBank trong thời gian tới.

Theo ông Dmytro Kolechko, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng trong trong ngành quản lý rủi ro là rất lớn. Những thực tập sinh đủ điều kiện trong đợt tuyển dụng này sẽ có cơ hội trở thành nhân lực chủ chốt trong khối quản trị rủi ro của VPBank trong tương lai cùng với chế độ đãi ngộ tốt và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. VPBank dự định tuyển dụng khoảng 40 thực tập sinh trong số các sinh viên trong Viện.

Theo đó, quy trình tuyển dụng gồm có các bước sau:

  • Kiểm tra năng khiếu và phỏng vấn trực tiếp
  • 4-6 tháng thử việc trong một môi trường năng động và đỏi hỏi khắt khe
  • Cơ hội được làm việc và học tập cùng chuyên gia nước ngoài
  • Những sinh viên chất lượng được giữ lại và phát triển cùng VP Bank

Cuối buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được làm một bài test năng khiếu về toán logic. Những sinh viên có kết quả tốt và có nguyện vọng thực tập trong ngành quản trị rủi ro sẽ được VPBank liên hệ để tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp.

Sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:

DSC_0040

DSC_0048

DSC_0044

DSC_0824


Đánh giá bài viết


Xem thêm