Buổi giới thiệu chương trình “Nhà Lãnh đạo tương lai 2016” của VietinAviva

04/04/2016

Nguyễn Thế Lâm, Toán Tin K57

Chiều ngày 29/03/2016, tập đoàn bảo hiểm VietinAviva cùng với Viện Toán ứng dụng và Tin học đã tổ chức thành công buổi giới thiệu chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai 2016” tại phòng D5-102 – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sau những chương trình tuyển dụng của Vietel hay VP Bank, buổi giới thiệu của một công ty bảo hiểm như VietinbankAviva cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các công ty công nghệ, ngân hàng hay bảo hiểm đối với việc tuyển dụng sinh viên ngành Toán Tin.

Mở đầu chương trình, anh Khôi – đến từ phòng nhân sự công ty đã giới thiệu cho các bạn sinh viên những thông tin tổng quan về Vietinbank, Aviva cũng như VietinAviva. Theo VietinBank Aviva (VietinAviva) là công ty liên doanh giữa Ngân hàng Vietinbank - 1 trong 4 ngân hàng chủ lực của hệ thống ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn bảo hiểm Aviva - Tập đoàn bảo hiểm số 1 tại Vương Quốc Anh.

TalkshowVIetinAviva2016-4

Chương trình đã thu hút khoảng 60 bạn sinh viên đến tham dự.

Tiếp theo chương trình, anh Lê Long Quân (phòng nhân sự công ty VietinAviva) đã giới thiệu về chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai năm 2016”. Theo đó, Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai năm 2016 của VietinAviva là chương trình tuyển dụng đặc biệt dành cho các bạn sinh viên mới ra trường hoặc đã có tối đa 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí cần tuyển dụng trong thời gian 24 tháng.

Chương trình được thiết kế với 3 – 4 giai đoạn luân chuyển qua các phòng ban trong thời hạn 6 tháng/lần giúp bạn tìm hiểu các quy trình làm việc ở các bộ phận có liên quan, tham gia quản trị các dự án liên phòng ban nhằm trau dồi kỹ năng làm việc thực tế, phát huy các tiềm năng về quản trị, điều hành dự án, kỹ năng làm việc nhóm của bản thân.

Các vị trí tuyển dụng gồm có: Tại các phòng Phát triển sản phẩm & định phí (Actuarial), phòng Marketing và Truyền thông (Marketing & Communications) và Phòng Tuyển dụng – Đào tạo Kênh phân phối Đại lý.

Cơ hội đào tạo và phát triển của các ứng viên khi tham gia chương trình: được tham gia chương trình đào tạo nội bộ bao gồm phát triển kỹ năng của bản thân, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý nhằm phát huy tối đa tiềm năng của bạn trong công việc. Những khóa đào tạo này sẽ được xác định tùy theo vị trí làm việc của từng ứng viên.

Theo anh Quân, tham gia vào chương trình này bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như:

  • ·        Các ngày nghỉ có trả lương
  • ·        Tham gia vào những hoạt động ngoại khóa của công ty
  • ·        Ưu đãi khi mua bảo hiểm
  • ·        Các chương trình ưu đãi dành cho nhân viên

 Talkshow Vietinaviva2016-1

Rất nhiều bạn sinh viên quan tâm đặt câu hỏi và đã nhận được các phần quà từ VietinAviva. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh quy trình xét tuyển và chế độ đãi ngộ của công ty.

Cuối cùng, anh Vũ Phương Bắc – vị trí Specialist Actuary, phòng Actuary, VietinAviva đồng thời cũng là cựu sinh viên K51 viện TUD&TH, chia sẻ về công việc Định phí bảo hiểm và vai trò của nó trong ngành bảo hiểm. Anh cũng chia sẻ những câu chuyện từ kinh nghiệm bản thân trong hành trình khám phá đam mê của mình từ khi còn là một sinh viên năm nhất cho đến khi ở vị trí công tác hiện tại. Phần trình bày của anh Bắc nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của các bạn sinh viên.

TalkshowVietinAviva2016-2

Phần chia sẻ của anh Vũ Phương Bắc

Một số thông tin quan trọng về việc ứng tuyển:

Yêu cầu của ứng viên:

·        Mới tốt nghiệp (bằng kỹ sư / Tiến sĩ) hoặc đã tốt nghiệp với tối đa 2 năm kinh nghiệm.

  • ·        GPA: hơn 2.5/4
  • ·        Có tố chất lãnh đạo
  • ·        Thông thạo tiếng Anh và hiểu biết về máy tính
  • ·        Đam mê làm việc trong ngành bảo hiểm

Quá trình tuyển mộ:

  • ·        Xét CV
  • ·        Phỏng vấn qua điện thoại
  • ·        Bài kiểm tra năng lực
  • ·        Phỏng vấn lần cuối
  • ·        Trung tâm đánh giá
  • ·        Đề xuất
  • ·        Trở thành nhân viên chính thức

Cách thức đăng ký:

      Hồ sơ gửi về: hr-recruitment@vietinaviva.vn

      Hạn đóng đăng ký: April, 17th 2016

      Tìm hiểu thêm thông tin tại:

      www.vietinaviva.vn

      www.facebook.com/vietinbankavivalifeinsurance

      (+84) 4 37715577/ Ext: 128/ 157/ 204


Đánh giá bài viết


Xem thêm